Công ty cổ phần nội thất

Lâm Chí Phát

Tổng đài miễn phí

len tường + nẹp kết thúc + nẹp càu thang + nẹp chữ T

Sàn gỗ REDSUN

4 5 (1 đánh giá)

Sàn gỗ cao cấp việt nam hợp với thời tiết việt nam

  • Mã: 1
  • Bảo hành: 10 năm
  • Tình trạng : Còn hàng

Giá: Liên hệ

ĐẶT MUA: 09686.04.456 HOẶC 0971.56.3168 (TG: 7h - 22h). XIN CẢM ƠN.

Đặc điểm nổi bật của Sàn gỗ REDSUN

Sàn gỗ cao cấp việt nam hợp với thời tiết việt nam

Sàn gỗ Redsun

Sàn gỗ Redsun là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp do Việt Nam sản xuất, đây là sản phẩm có thể nói là đạt chất lượng tốt nhất trong phân khúc giá rẻ nhất. Redsun là đại diện tiêu biểu của nền công nghiệp chế biến gỗ nước nhà, nó do công tư Mavina sản xuất với nhà máy đặt tại Thạch Thất - Hà Nội. Kết cấu của ván gỗ có nhiều nét nổi bật, lớp ván gỗ HDF có màu xanh, đang độ cứng chắc cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm của Trung Quốc, ván gỗ với độ dày 8mm giúp tiết kiệm hơn về mặt chi phí. Quý khách chỉ phải bỏ ra khoảng hơn 100.000đ/m2 là đã có thể sử dụng được sản phẩm này. Ván sàn gỗ công nghiệp Redsun thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho những kiến trúc văn phòng và cửa hàng, nó cũng rất phù hợp với những căn phòng có không gian nội thất nhỏ và trung bình.
Sàn gỗ Việt Nam Redsun với nét đặc trưng là lớp ván gỗ xanh, đây là loại duy nhất trên thị trường, áp dụng lớp ván gỗ này cho loại sàn dày 8mm. Nó thực sự mang đến nhiều khác biệt, phù hợp với điều kiện sử dụng của người dân Việt Nam, ở mức độ sử dụng thấp. Hiện nay nó chỉ có 6 mã màu và 1 quy cách sản phẩm duy nhất đó là: dày 8mm, rộng 143mm, dài 803mm, với bề mặt sần, cạnh hèm vát, tạo mạch gỗ, mang lại những điểm nhấn nổi bật trên từng thanh gỗ.
 
Sàn gỗ công nghiệp Redsun sản xuất tại Việt Nam giá thành rẻ 
Phạm vi sử dụng phù hợp: Sàn gỗ Redsun thích hợp với những không gian nội thất nhỏ, lát cho mục đích sử dụng trong thời gian ngắn, tuổi thọ đạt khoảng trên 5 năm. Môi trường sử dụng phù hợp là những khu vực khô ráo, ít tiếp xúc với nước, nhiệt độ ở mức độ trung bình dưới 40 độ. Redsun thường được sử dụng lát cho phòng ngủ, phòng trẻ em, phòng khách vừa và nhỏ, không nên lát khu bếp và gần khu vệ sinh. Độ bền của ván gỗ cao hơn khi được lắp đặt ở những môi trường sạch sẽ, ít có những tác động mạnh, những căn phòng có sử dụng điều hòa hoặc máy hút ẩm.
Đặc điểm kỹ thuật nổi bật của sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Redsun 'Made in Viet Nam":
+ Bề mặt ván gỗ với kiểu vân sần là tăng khả năng chống trơn, tạo cảm giác thoải mái khi đặt chân xuống sàn.
+ Lớp phủ trên bề mặt là vật liệu nhôm oxit, có khả năng chống xước, chống mài mòn đạt tiêu chuẩn AC3. 
+ Cạnh của ván gỗ được V mép bằng công nghệ V-grooves tạo mạch gỗ ngăn cách giữa các tấm gỗ. 
+ Lớp ván gỗ khác biệt có màu xanh, đạt độ cứng chắc cao.
Quy cách sản phẩm:  Redsun gồm 6 mã màu cơ bản đó là: R81, R82, R83, R84, R85, R86 có cùng kích thước, giống nhau về bao bì sản phẩm. Kích thước tấm gỗ nhỏ ( Dày 8mm x Rộng 143mm x Dài 808mm) đóng hộp 26 tấm/ hộp = 2,985m2.
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02012 sec| 2074.656 kb